Search This Blog

Thursday, April 28, 2011

విన్నవించనీ నన్నిలా ...


మనసంతా  ఏదో పరిమళం ఆవరించితే
అది నాలో నువ్వున్నావని;
మదిలో ఏదో తియ్యని భావన మెదిలితే   
అది నేను నువ్వయ్యానని;
యెద నిండా ఏవో కొంటె తలపులు అలముకుంటే
నాకు నువ్వున్నావని;
నీవు నా ఎదురుగా లేనపుడు
చెలరేగిపోయే ఈ మనసు..

నా తలపులన్నీ కుప్పలుగా పోసి
నీ ముందు మనసు విప్పి చెప్పాలని
ఎన్నో ఉదయాలు, సాయంకాలాలు
ఎన్నో రాత్రులు, ఎంతో కాలం నుండి
నా కన్నులు నీ కన్నులతో మాట్లాడాలని..

కొమ్మ నలిమే తీగనై
నీ వెచ్చని స్పర్శతో పులకించిపోవాలని.,
అర విరిసిన పువ్వునై
నా ఆశల శ్వాసతో నిన్ను అల్లుకుపోవాలని.,
నిన్నే తలుస్తూ.. నీకై తపిస్తూ..
 నా హృదయ ద్వారాలు నీకై తెరచి ఉంచిన వేళ
'నేస్తమా ! నీ కోసం నేనున్నాను '
అనే నీ పిలుపు కోసం ఎదురు చూస్తూ
అనుక్షణం నిన్నే ఆరాధించే .... నీ మనసు ! ! 

No comments:

Post a Comment

కడలి కెరటాలతో ఆటలాడే వేళ ఒక అలసిన నిట్టూర్పు విడిచినా చాలు, ఆ అనందంలో ఇంకో అల ఎగసిపడి మీ మనసుని తాకాలనే నా ఈ చిన్ని ప్రయత్నానికి నీవు అందిస్తున్న ప్రోత్సాహం మరువలేనిది నేస్తం !